สากล

[แนะนำ]เพลงช่วงคริสมาส&ปลายปี ฉบับเพลงรีเมคเพลงใหม่

     



           เอา เฮ !! หยุดยาวทั้งที จะนอนซมแห้งเหี่ยวจืดชืดก็กะไรอยู่ มาสร้างเสียงเพลงให้เข้ากับวันหยุดแสนพิเศษวันกันดีกว่า เอาฤกษ์เอาชัยสร้างความสุขตั้งแต่ท้ายปียันปีใหม่ กับการนั่งฟังเพลงในช่วงเทศกาลหยุดยาวสุขสันต์ปีใหม่+คริสมาสตร์

           เพลงแรกจังหวะสนุกๆ ฟังเพลินๆ ไม่หนักไม่เบา ได้กลิ่นอายเทศกาลคริสมาสตร์อย่างชัดเจนนั่นคือเสียงเบลล์ ผลงานจากสาวเสียงดีร่างเล็ก Ariana Grande อย่างเพลง Santa Tell Me ขอแอบกระซิบว่าใครกำลังตกหลุมรักเพลงนี้พอเข้าที





          เพลงต่อมาเป็นเพลงสุดคลาสสิคไม่ว่าจะผ่านไปกี่ ค.ศ. เพลงนี้มักจะถูกหยิบยกขึ้นมาเปิดสำหรับเทศกาลคริสมาสตร์อย่างเพลง Santa Baby แถมยังมีหลายเวอร์ชั่นมากกกก (แล้วแต่จะเลือกฟัง) แต่เวอร์ชั่นที่แนะนำเป็นของสาว Ariana Grande ที่ร่วมฟีสกับ Liz Gillies เสียงแหบน่าฟังเชียว




             ปิดท้ายฝั่งสากล (ยังหนีไม่พ้นผลงานจากสาว  Ariana Grande )  ใครอกหักในช่วงคริสมาสตร์อย่าเพิ่งเสียใจ สู้ต่อไปแค่นี้จิ๊บๆเอาละนอกเรื่องเกินไปละ Last Christmas เพลงนี้เหมาะพอตัวสำหรับฟังแกล้มน้ำตา (จริงๆนะ) แต่ไม่ได้ฟังแล้วเศร้าทรวงแต่อย่างใด จังหวะเพลงไม่ได้เนิบนาบแถมยังฟังเรื่อยๆ เนิบนาบเข้ากับเสียงแหบทรงพลังของสาวอารินา แกรนด์ เนื้อหาเพลงจะออกแนวสาวมั่นไปหน่อย หักดิบไปเลยไม่รักก็ไม่รัก ฉันไปรักคนอื่นก็ได้ (ออกแนวประชดประชัน)

              ข้ามฝังมาที่เพลงเอเชียนกันบ้าง wish tree ของวงred velvet เป็นเพลงฟิลกูดเลยก็ว่าได้ เพราะจังหวะเพลงฟังยังไงก็อบอุ่นตรงกันข้ามกับบรรยากาศหนาวๆรอบตัว การรันตีความโรแมนติกด้วยโคเรียสไตล์ มิวสิควีดีโอดูแล้วต้องอมยิ้มออกมาไม่รู้ตัว โดยเนื้อเรื่องแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนของสองสาวหรือถ้าจะตีความอีกมุมมองก็ได้เพราะมันสื่อเหลือเกิน (แอบชอบใครส่งเพลงนี้ให้คนๆนั้นฟังจะเหมาะมากกก)


                      ต่อกันที่เพลงจากสาวๆ Girls' Generation ในยูนิต TTS ขอบอกว่าเพลงนี้จะสร้างความประหลาดใจให้กับคนฟังได้อย่างแน่นอน มี 2 เวอร์ชั่นด้วยทั้งอังกฤษแล้วก็เกาหลีแล้วแต่จะเลือกฟัง เริ่มต้นเพลงมาก็สร้างความประทับจิตจากเสียงร้องแสนไพเราะที่เข้ากันๆของสามสาว แต่ถ้าฟังไปจะต้องร้อง หืมมม  ใช่หรอ ??


                      ปิดท้ายด้วยเพลงจังหวะเนิบๆ เป็นเพลงเก่าที่จับมารีเมคใหม่โดยสาวน้อยจากวง red velvet ขอบอกว่าเพราะไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าแน่นอน มีเสียงเปียโนเพราะๆกับเครื่องสายของเครื่องดนตรีคลาสิคขับกล่อมเข้ากับเสียงอันไพเราะของสาวเวนดี้ บอกเลยต้องลองงงง แถมมิวสิวีดีโอละมุมมากกกก

About Me

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.